10+ Mẫu tượng Phật Thích Ca đá cao cấp đẹp nhất 2021

Phật Thích Ca Mâu Ni là một nhà tu hành, sống ở Ấn Độ vào thời cổ đại và là người sáng lập Phật giáo. Theo các bộ kinh Phật giáo truyền lại thì Phật Thích Ca Mâu Ni vốn là một vị thái tử của Tiểu quốc Thích- ca. Tuy nhiên, người đã sớm từ bỏ cuộc sống vinh hoa phú quý để đi tìm chính đạo. Người được những Phật tử coi là một bậc đạo sư và tâm linh tiến đến giác ngộ, tự giải thoạt bản thân hoàn toàn khỏi quy luật sinh tử luân hồi và hiểu rõ được tất cả bản chất của mọi sự việc. Người là người Thầy vĩ đại của nhân loại, dẫn dắt chúng ta đến con đường thành đạo, nên Ngài được gọi là Bổn Sư Thích Ca. Vì vậy nghĩa cốt lõi của tượng Phật Thích Ca Mâu Ni chính là giáo dục.

Trong tiếng Phạn, “Thích Ca” có nghĩa là Năng Nhân, tức là nhân từ, “Mâu Ni” nghĩa là Tịch Diệt. Tịch có nghĩa là tịch tĩnh, là thanh tịnh, Diệt có nghĩa là tiêu trừ, diệt tất cả vọng tưởng tạp niệm. Hình tượng Phật Thích Ca Mâu Ni sẽ giúp lan tỏa của tấm lòng từ bi, phát triển hạnh từ bi sẽ giúp con người vơi bớt được đi những đau khổ và tha nhân. Việc thờ cúng, diện kiến tượng Phật Thích Ca thường xuyên cũng làm cho lòng người trở nên thanh tịnh, loại bỏ hết phiền não, cuộc sống trở nên an lạc.

Dưới đây là một số mẫu tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đẹp nhất giá tốt có tại cửa hàng đồ thờ Thiên Phát :

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni màu trắng với chất liệu đá tự nhiên 100% không pha trộn thạch cao, đường nét tượng trạm khắc sắc sảo, màu sắc hài hòa chân thực.

Mẫu tượng có đầy đủ các kích thước tiêu chuẩn : 12in cao 30cm, 16in cao 41cm,19in cao 45cm phù hợp với mọi loại bàn thờ có trên thị trường.

Link mua có tại : https://dothothienphat.com/product/tuong-phat-thich-ca-da-mau-trang-12in-cao-30cm-mau-moi/

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni màu vàng thạch anh

Link mua tại :https://dothothienphat.com/product/tuong-phat-thich-ca-da-mau-thach-anh-12in-cao-30cm-mau-moi/

 

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni màu trắng

Link mua tại :https://dothothienphat.com/product/tuong-phat-thich-ca-12in-cao-30cm-mau-trang/

Tượng Phật Thích Ca Mâu Ni màu xanh

Link mua tại :https://dothothienphat.com/product/tuong-phat-thich-ca-12in-cao-30cm-mau-xanh/

Ngoài ra còn có rất nhiều mẫu tượng khác như tượng Thần Tài Thổ Địa, tượng Thần Tiền, Tượng Quan Âm đẹp giá tốt với đủ kích thước và màu sắc đa dạng có tại cửa hàng https://dothothienphat.com/