9+ Mẫu Cóc Thiềm Thừ đẹp, đáng đồng tiền nhất 2021

Cóc vàng ngậm tiền hay còn được gọi là Thiềm Thừ. Vốn xuất thân là một con yêu tinh bị Lưu Hải thu phục và cho theo học đạo tu hành. Thiềm Thừ được giao nhiệm vụ đi khắp nơi và dùng phép thuật thả tiền giúp đỡ người dân. Vì vậy, Thiềm Thừ được xem là biểu tượng cho sự vượng tài và sự may mắn.

Hình ảnh đồng xu ngậm trên miệng cóc tượng trưng cho việc cóc mang tiền tài, phúc lộc vào nhà, mang đến sự giàu sang phú quý cho gia chủ. Ngoài ra còn có khả năng hóa sát, tránh đi yêu khí của những kẻ quấy nhiễu chủ nhân.

9+ Mẫu Cóc Thiềm Thừ đẹp, đáng đồng tiền nhất 2021 :

Cóc Thiềm Thừ với đa dạng màu sắc : màu trắng, màu xanh,màu vàng

Chất liệu đá tự nhiên 100%

Tượng sắc nét, kiểu dáng tinh tế, màu sắc hài hòa, tươi tắn

Link mua nhấn vào hình ảnh mẫu bạn thích.

Cóc Thiềm Thừ với đa dạng màu sắc : màu đỏ, màu xanh,màu vàng

Chất liệu nhựa composite

Tượng sắc nét, màu sắc hài hòa, tươi tắn.

Link mua nhấn vào hình ảnh mẫu bạn thích.

‘Góc chia sẻ’ : Cách đặt cóc đá ngậm tiền thu hút tài lộc

– Góc xéo với cửa chính ra vào : đây là nơi vượng khí, đặt tượng cóc ngậm tiền tại vị trí này sẽ thu hút tài lộc vào nhà.

Quầy thu ngân, bàn làm việc : tượng cóc đặt ở đây với ý nghĩa thu hút tiền tài, cầu mong may mắn, thịnh vượng cho cửa hàng và sự nghiệp thăng tiến cho gia chủ.

Bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa : để ở trên bàn thờ, trước ông Thần Tài, cóc ngậm tiền sẽ chiêu tài lộc, hỗ trợ ông Thần Tài đem của cải cho gia chủ.

Góc nhà, quay đầu vào trong : đặt ở vị trí này cóc sẽ thực hiện nhiệm vụ cất giữ của cải.

Với ý nghĩa mang lại sự may mắn và thịnh vượng, cóc ngậm tiền thường được đặt trưng bày trong các dịp lễ, sự kiện trọng đại như tân gia, khai trương,…