9+ Mẫu Tỳ Hưu Phong Thủy đẹp giá tốt thu hút may mắn

Tỳ Hưu là đứa con thứ chín của Long Vương có hình dáng gần giống kỳ lân. Tỳ Hưu được dân gian tương truyền là một sinh vật rất thích ăn vàng, bạc, châu báu nhưng lại không có hậu môn nên chỉ có thể thu vào mà không thể nhả ra. Do đó, Tỳ hưu trở thành linh vật chiêu tài lộc và ngăn cản tà khí. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tỳ hưu đẹp, giá cả hợp lí thì hãy tham khảo thử một số mẫu Tỳ Hưu đẹp nhất, giá tốt nhất có tại cửa hàng Đồ thờ Thiên Phát dưới đây :

9+ Mẫu Tỳ Hưu phong thủy đẹp giá tốt :

‘Góc chia sẻ’ : 3 tác dụng lớn của linh thú Tỳ hưu mang điềm lành số 1 về phong thuỷ :

🍀MANG LẠI TÀI LỘC : là linh thú chỉ ăn vàng bạc, châu báu tỳ hưu khi đặt tại văn phòng, công ty, cửa hàng giúp giao dịch buôn bán được thuận lợi Chủ nhân khi đeo tỳ hưu được đem lại may mắn trong làm ăn, kinh doanh, thu hút tiền tài.

🍀TRỪ TÀ KHÍ : Đặt Tỳ Hưu ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi . Nếu đeo bên người xua đuổi được vận hạn.

🍀HÓA GIẢI “ NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT” : Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy, khi nó vào nhà thì thật vô cùng đáng sợ, mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Đặt tỳ hưu trong nhà đúng hướng và các cá nhân trong gia đình đeo tỳ hưu giúp tránh được các họa hại.

Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm .đồ thờ cúng. Đồ phong thủy.đồ gỗ nội thất .mời quý khách ghé thăm cửa hàng đồ thờ cúng Thiên Phát tại TPHCM hoặc tham khảo thêm sản phẩm tại đường link https://dothothienphat.com/