1 Bộ Đồ Thờ Cúng Thần Tài Gồm Những Gì ?

Thờ cúng Thần Tài là một phong tục lâu đời và là một nét đẹp văn hóa truyền thống của Người Việt. Thần Tài được xem là vị thần hộ mệnh cho tiền tài và may mắn trong kinh doanh, chính vì thế mà hình ảnh bàn thờ Thần Tài luôn gắn liền với cuộc sống của các nhà kinh doanh với mong muốn được phù trợ công việc kinh doanh luôn thuận lợi. Bộ Thờ cúng Thần Tài đầy đủ gồm :

1. Lư hương

Bát hương được đặt ở giữa bàn thờ. Sau khi mua về, gia chủ cần phải dùng rượu gừng để tẩy uế trước khi thờ cúng.

2. Mâm bồng

Theo hướng nhìn từ ngoài vào, đĩa trái cây sẽ ở bên trái. Trong thờ cúng, đĩa trái cây sẽ được sắp 5 loại quả khác nhau.

 

3.Lọ hoa

Nếu đĩa trái cây ở bên trái thì lọ hoa lại ở bên phải theo quy định trong cách bố trí ban Thần Tài. Hoa được dùng để cắm ở đây là hoa tươi, tránh không dùng hoa khô để thờ.

4.Kỷ 5 chén nước

Thông thường, bạn sẽ thấy khay 5 chén nước được xếp thành hình chữ nhất. Nhưng để tốt hơn trong việc thờ Thần Tài, Ông Địa thì bạn nên bỏ khay và xếp 5 chén nước thành hình chữ thập, tượng trưng cho 5 phương, cho ngũ hành phát triển.

5.Ống hương

6. Đèn thờ

Trên bàn thờ bạn có thể 1 đôi đèn cân xứng hai bên bàn thờ và kéo hẵn về 2 phía cạnh của bàn thờ nhằm giúp ánh sáng được lan tỏa khắp trên bàn thờ.

\

7.Cóc ba chân

Bạn nên có thêm Ông Cóc hay còn gọi là Thiềm Thừ với ý nghĩa giữ tiền bạc khỏi trôi đi. Ông Cóc được đặt phía bên trái khi nhìn từ ngoài vào, đặt tránh đối diện với cửa ra vào mà nên đặt chéo, chếch đi.

Nhấp vào hình ảnh sản phẩm để mua ngay sản phẩm bạn ưng ý.

Ngoài ra cửa hàng đồ thờ Thiên Phát còn rất nhiều sản phẩm .đồ thờ cúng. Đồ phong thủy. đồ gỗ nội thất .mời quý khách ghé thăm cửa hàng tại TPHCM hoặc tham khảo thêm tại đường link https://dothothienphat.com/