TOP 109 MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI SIÊU HOT TAỊ THIÊN PHÁT ,MẪU MỚI SIÊU ĐẸP

Từ xưa đến nay việc thờ cùng Thần Tài luôn được mọi gia đình buôn bán, kinh doanh quan tâm. Chính vì thế mà ông cha ta đã có câu “ Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” – Muốn phát lộc phát tài thì thờ Thần Tài. Vì vậy việc lựa chọn một bàn thờ Thần Tài luôn được các gia chủ quan tâm và lựa chọn rất kỹ càng. Mộc Việt cho ra mắt sản phẩm Bàn thờ Thần Tài tinh tế Mộc Việt BTM mẫu BT-3006 thu hút được ánh nhìn của khách hàng và đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí khắt khe của mọi khách hàng.

Thông tin về Bàn thờ Thần Tài SIÊU HoT TẠI THIÊN PHÁT ,MẪU MỚI SIÊU ĐẸP

Bàn thờ Thần Tài Siêu hot tại thiên phát mẫu bàn thờ được Mộc Việt dùng hết sự tinh tế, đơn giản mà cũng không kém phần sang trọng cho sản phẩm.

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                                      Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                                   Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

Màu sắc, hình dáng mẫu bàn thờ thần tài đơn giản thiên phát 

Bàn thờ ông địa được sản xuất từ những thớ gỗ dày,chắc chắn , màu sắc của gỗ càng làm nên một vẻ đẹp riêng cho sản phẩm.

Sự đơn giản của bàn thờ thần tài này thể hiện ở sự tối giản các hoa văn cầu kỳ. Các chi tiết của bàn thờ đều được làm từ gỗ nguyên khối và được kết nối lại với nhau.

Phần mái của sản phẩm mẫu bàn thờ thần tài giá rẻ  được thiết kế dạng mái bằng, phần trụ hình chữ nhật được tiện tròn hai đầu tạo nên sự tinh tế. Phía trên là Tượng Thần Tài ở giữa và hai lân bên cạnh, được đóng trong tủ kính tạo nên một không gian riêng biệt với bên ngoài. Điểm nhấn của sản phẩm là chữ Lộc ngay chính giữa bàn thờ, mang ý nghĩa lộc tài, thuận lợi và may mắn. Ở hai cột trụ của bàn thờ được điêu khắc hai câu đối chữ Hán, tạo nên một nét đẹp truyền thống, cổ xưa.

Phần chân của bàn thờ được điêu khắc đơn giản, trơn tru và không có hoa văn gì cầu kỳ , nhưng chỉ cần nhìn thôi, quý khách hàng cũng  có thể thấy được sự chắc chắn của sản phẩm.

Kích thước sâu 48 ngang 48 cao 68
Chất liệu Gỗ Gõ Đỏ
kích thước 48×48, 48×68,
Màu sắc Tùy chọn

Trong quá trình hoàn thiện sản phẩm chúng tôi muốn giữ nét tự nhiên nhất của màu gỗ, bởi vì mỗi loại gỗ được sử dụng để tạo nên một sản phẩm lại có những màu khác nhau, chúng mang những đặc trưng riêng. Ngoài ra quý khách có thể hoàn toàn đặt mua theo màu sắc mà quý vị yêu thích và phù hợp với không giian và nội thất cửa hàng, nhà hàng.

Kích thước, chất liệu bàn thờ thần tài giá rẻ tại HCM.

Các sản phẩm bàn thờ thần tài Mộc Việt đêu được sản xuất theo kích thước chuẩn lỗ ban. Vì theo các nhà duy vật học,bàn thờ sản xuất theo kích thước chuẩn lỗ ban sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏa và hạnh phúc cho gia chủ. Ngoài ra quý khách có thể đặt trước với chúng tôi kích thước mà quý khách muốn để phù hợp với diện tích cũng như không gian thờ cúng.

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                                Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                        Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                           Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ