TOP 78+ MẪU BÀN THỜ -THẦN TÀI SIÊU ĐẸP, SIÊU RẺ, TẠI CỬU HÀNG THIÊN PHÁT

BÀN THỜ THẦN TÀI GỖ GÕ ĐỎ

Gỗ gõ đỏ làm bàn thờ làm sao có thể bỏ qua mẫu bàn thờ ông địa được. Hiện nay việc thờ cúng được rất nhiều gia đình tín ngưỡng bởi đó là một phần trách nhiệm cũng như phong thuỷ cho gia đình bạn. Do đó cần chọn lựa những vật liệu làm bàn thờ đẹp và sang trọng.
Bàn thờ ông địa thường những cửa hàng kinh doanh sẽ chọn lựa với mong muốn mang lại những điều may mắn và tốt lành. Do đó chọn lựa bàn thờ ông địa gỗ gõ đỏ đẹp mang đến sự sang trọng và tôn nghiêm bởi màu gỗ gõ phù hợp để chạm khắc và làm bàn thờ.

Đặc điểm nổi bật của bàn thờ ông địa giá rẻ hiện đại.

Đối với việc làm bàn thờ ông địa to hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào không gian khu vực bạn đặt để ông địa như thế nào. Điều này thực sự rất quan trọng nhằm mang lại sự cân đối cho cả căn phòng cũng như hài hòa mọi vật trong phòng. Phong thủy đẹp là khi mọi thứ được cân bằng khi nhìn vào tổng thể không gian nhà.
Khi chọn gỗ gõ đỏ làm bàn thờ bạn hoàn toàn yên tâm bởi độ dẻo của loại gỗ này có thể giúp bạn tạc những hoa văn phù hợp nhất. Không những vậy mùi thơm của gỗ cũng mang đến sự nghiêm trang cho cả không gian nơi bạn đặt để tượng ông địa.

Thực tế có nhiều loại gỗ dùng để sản xuất bàn thờ tuy nhiên bạn cũng nên theo phong thủy để tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất. Ông cha ta vẫn thường nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Vậy nên để tâm lý thoải mái cũng như mọi việc suôn sẻ mọi người nên để tâm đến vấn đề này cẩn thận hơn.
Có rất nhiều người họ chọn cả phương án tạc tượng ông Địa bằng gỗ gõ tạo được vẻ đẹp cần thiết cho cả không gian thờ. Sự kết hợp giữa bàn thờ và tượng ông Địa bằng gỗ gõ là sự kết hợp hoàn hảo và tạo sự cân đối trong tổng thể không gian của ngôi nhà bạn.

BÀN THỜ THẦN TÀI GỖ GÕ ĐỎ
                  BÀN THỜ THẦN GỖ GÕ ĐỎ

 

Một loại bàn thờ bạn không thể bỏ qua nữa chính là án giang gỗ gõ đỏ. Tuy nhiên có nhiều người chưa hiểu án giang là gì. Án giang là một loại bàn thờ thông thường tuy nhiên sự khác biệt ở đây là nó được chạm khắc họa tiết cầu kỳ và sơn son thiếp vàng nhìn rất đẹp mắt.

Thực tế án giang cũng là một tên gọi khác của bàn thờ. Hiện nay gỗ gõ đỏ làm bàn thờ với những mẫu phổ biến như án giang chiện chữ vạn, thọ, phước cách điệu hay chạm khắc tứ quý: tùng, cúc, trúc, mai. Việc chạm khắc những mẫu họa tiết nào thực tế tùy vào nhu cầu của từng hộ gia đình.
Án giang được biết đến là nơi mà con cháu thể hiện lòng thành của mình để tưởng nhớ về cội nguồn, những người đã khuất. Màu sắc của chất liệu gỗ kết hợp với độ bền không mối mọt hoàn toàn phù hợp để có thể lựa chọn làm bàn thờ cho các gia đình tạo được sự nghiêm trang cần có.

Rất nhiều không gian phòng thờ của các gia đình hay tại các chùa lớn nhỏ họ đều ưu tiên chọn gỗ gõ để làm bàn thờ. Thực sự điều này hoàn toàn không khó hiểu bởi gỗ gõ có bề mặt bóng bạn chỉ cần phủ một lớp sơn ta cũng đã khiến cho bàn thờ sử dụng có giá trị thẩm mỹ rất cao.

Để có thể mua được đủ lượng gỗ gõ đỏ chất lượng về sản xuất bàn thờ bạn nên chọn lựa mua tại những cơ sở uy tín trên thị trường hiện nay. Có như vậy mới đảm bảo phát huy được hết những hiệu quả mà sản phẩm gỗ gõ đỏ làm bàn thờ mang lại trong suốt thời gian dài sử dụng.
Tránh tuyệt đối trường hợp mua tại những cơ sở không có nguồn gốc xuất xứ gỗ rõ ràng dễ mua phải lượng gỗ bị pha tạp chất hay gỗ công nghiệp chứ không phải gỗ tự nhiên như mong muốn.
Bạn lo lắng mức giá thành của gỗ gõ đỏ cao hơn những loại gỗ khác trên thị trường hãy đến với cơ sở gỗ tự nhiên của Kingly để mua được những khối gỗ đỏ chất lượng tốt mà giá thành phải chăng. Giá thành cao nhưng đi cùng với điều đó là gỗ có giá trị sử dụng cao cũng như giá trị thẩm mỹ theo thời gian dài mà không lo phai màu.

 

Trên đây là những sản phẩm được sản xuất từ gỗ gõ đỏ làm bàn thờ mà bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho không gian phòng thờ của gia đình mình. Mọi vấn đề cần tư vấn hãy liên hệ với dothothienphat.com để biết thêm thông tin về loại gỗ này cũng như chọn lựa được lượng gỗ chất lượng nhất.

BÀN THỜ THẦN TÀI GỖ GÕ ĐỎ
                       BÀN THỜ THẦN TÀI GỖ GÕ ĐỎ

Cửa hàng đồ thờ cúng Thiên Phát chuyên cung cấp sỉ và bán lẻ tất cả các loại bàn thờ thần tài ông địa gỗ xoan, gỗ gõ đỏ , gỗ căm xe, tài địa đá, tài địa sứ, linh vật phong thủy. Các sản phẩm đều đầy đủ kích thước .Khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn và giá tốt.

Cửa hàng đồ thờ cúng Thiên Phát cam kết bán đúng sản phẩm mô tả.

Quý khách khi mua hàng tại cửa hàng đồ thờ cúng thiên phát nếu sản phẩm bị lỗi , không đúng mô tả sản phẩm. Quý khách có thể đổi trả đều được miễn phí.

Ngoài ra cửa hàng còn rất nhiều sản phẩm như: đồ thờ cúng, đồ phong thủy ,đồ gỗ nội thất .Mời quý khách ghé thăm cửa hàng đồ thờ cúng đồ phong thủy thiên phát tại TPHCM .

Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Thiên Phát
Địa chỉ: 129 đường bình chiểu. Phường bình chiểu. Quận thủ đức. Thành phố hồ chí minh.

Điện Thoại: 0933.159.286 – 03888.22.838

Email: thanquyen286@gmail.com

Gọi Mua Hàng: 0933159286

Khiếu Nại – Góp Ý: 0933159286

Bảo Hành – Hỗ Trợ: 0933159286

Thời Gian Mở Cửa: 7h30-23h Kể Cả Ngày Lễ Và Thứ 7 Chủ Nhật

Tư Vấn Mua Hàng: 0933159286

Khiếu Nại Góp ý: 0933159286