TOP 201 MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI +ÔNG ĐỊA HỘP ĐÈN SIÊU ĐẸP ,HIỆN ĐẠI NHẤT 2023

Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ

Mẫu bàn thờ thần tài nhỏ gỗ gõ đỏ có hộp đèn là sản phẩm được làm từ dòng gỗ gõ đỏ cao cấp đã trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy công nghệ cao nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn cao. Tất cả tấm gỗ khi đưa vào chế tác đều được kiểm nghiệm đạt chuẩn trước khi đưa vào sản xuất, có chất lượng, tiện nghi với tính thẩm mỹ cao đảm bảo giá trị mang lại tốt nhất cho khách hàng khi quyết định sở hữu.

Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ
                     Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ
  • Thiết kế sản phẩm được làm theo phong cách cổ điển với phần cột trụ được khắc hoa văn rồng cuốn chạm nổi trải dài khắp các mặt của cột. Với đường kính 8cm, cột trụ vô cùng vững chắc để chống đỡ cho phần mái bằng bên trên tạo nên một kết cấu vững chắc. Bên trong phần cột trụ là hộp đèn đặt ở tầng trên cùng ngay dưới mái bằng. Hệ thống đèn nhấp nháy nhiều màu khiến tượng Phật Di Lặc thêm phần huyền bí, uy nghiêm. Hai bên Phật là 2 tượng kỳ lân đối xứng có tác dụng xua đuổi tà ma và các hung khí, sát khí có thể gây hại cho sức khỏe, tinh thần gia chủ. Lớp kính chống bụi bên ngoài sẽ khiến tượng luôn sạch sẽ, không bị bám bụi.

  • Bàn thờ thần tài ông địa gỗ  gõ dỏ
                              Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ
    • Phía dưới hộp đèn là hình ảnh đôi rồng hướng mặt vào nhau, ở giữa là họa tiết cuốn thư chạm chữ Phúc theo kiểu hán tự thể hiện cho những ước mong, hi vọng về sự bình an, thuận lợi, con cháu thành công đỗ đạt rất được các gia đình ngày xưa yêu thích. Tiếp đến là phần mặt bàn thờ bằng phẳng với diện tích khá rộng rãi là nơi đặt tượng thần tài, ông địa, lư hương, chén nước và các vật phẩm thờ cúng khác. Bề mặt và vách bàn thờ được mài nhẵn, sơn bóng làm cho thiết kế trở nên sang trọng, tinh tế và hoàn thiện hơn.

    • Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ
        Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

       

      • Kích thước sản phẩm là Ngang 48 x Sâu 49cm, khá nhỏ gọn nên rất phù hợp với những không gian gia đình hiện đại như căn hộ, chung cư, cửa hàng nhỏ. Dù vậy, màu sắc vàng gõ tự nhiên vẫn khiến sản phẩm trông rất bệ vệ, uy nghi giúp không gian thờ cúng dù không lớn vẫn thể hiện được sự trang trọng cần có. Để nâng cao thêm tiện nghi cho sản phẩm, bên dưới mặt bàn thờ chính được kết hợp thêm một bàn thờ phụ có kích thước nhỏ hơn nhằm sử dụng vào các mục đích như để hoa quả, tô nước minh đường tụ thủy hay lư hương.

      Với những thông số chi tiết về mẫu bàn thờ thần tài chất lượng cao này, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với yêu cầu của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua để nhận được phản hồi nhanh và chính xác nhất cho mình bạn nhé.

    • Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ
                    Bàn thờ thần tài ông địa gỗ gõ đỏ

       

      Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Thiên Phát

      Địa chỉ: 129 đường bình chiểu. Phường bình chiểu. Quận thủ đức. Thành phố hồ chí minh.

      Điện Thoại: 0933.159.286 – 03888.22.838

      Email: thanquyen286@gmail.com

    • Gọi Mua Hàng: 0933159286

      Khiếu Nại – Góp Ý: 0933159286

      Bảo Hành – Hỗ Trợ: 0933159286

    • Thời Gian Mở Cửa: 7h30-23h Kể Cả Ngày Lễ Và Thứ 7 Chủ Nhật

      Tư Vấn Mua Hàng: 0933159286

      Khiếu Nại Góp ý: 0933159286