TOP 88+MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI -ÔNG ĐỊA GỖ TRÀM CẨN TỰ NHIÊN GIÁ RẺ NHẤT 2023

Bàn thờ thần gỗ tràm cẩn

Ưu điểm vượt trội của bàn thờ thần tài chạm Phúc Lộc Thọ

  • Tổng thể bên ngoài mang đến một vẻ đẹp vững chãi tạo nên từ thiết kế có phần vuông vức và những chi tiết liền khối trên sản phẩm. Bên trên là mái bằng vuông phẳng được làm từ gỗ nguyên tấm. Mặt chính diện được thiết kế đối xứng, bên ngoài là hai cột trụ triện vuông chạm đôi câu đối thờ chữ Hán. Mái che được tạo theo kiểu vát cạnh chạm Phúc Lộc Thọ theo lối thư pháp. Để tạo thêm điểm nhấn cho thiết kế thì bên hông của bàn thờ cũng được chạm Tam Đa với đường viền hình thoi dọc.

  • Bàn thờ thần gỗ tràm cẩn
    Bàn thờ thần tài gỗ tràm cẩn

     

  • Được kết hợp từ phong cách truyền thống với sự tối giản giúp sản phẩm trở nên tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn trong các không gian gia đình hiện đại ngày nay. Mặt bàn thờ được thiết kế để sử dụng tối đa diện tích cho việc thờ cúng.

  • Bên cạnh đó, bàn thờ còn được làm thêm bàn thờ phụ có thể kéo đẩy dễ dàng sử dụng cho các mục đích hương khói. Bộ phận chân trụ chống đỡ sản phẩm được làm dạng chân quỳ, nâng bàn thờ lên một khoảng cách so với mặt đất. Điều này giúp không gian thờ phụng, tượng thần và các vật dụng sạch sẽ hơn, tránh khỏi bụi bẩn, gián chuột và ẩm mốc.

  • Bàn thờ thần tài gỗ tràm cẩn
  • Bàn thờ sử dụng 100% tràm tự nhiên tạo nên sự đồng đều trên chất lượng và màu sắc cho thiết kế. Đặc điểm của sản phẩm thờ cúng luôn cần sự chắc chắn, bền đẹp với tuổi thọ sử dụng lâu dài. Và đây chính là chất liệu đáp ứng cực kỳ tốt các yêu cầu này. Sản phẩm sở hữu tông màu vàng gõ tự nhiên. Đây là màu sắc được sử dụng nhiều trong các sản phẩm nội thất thờ cúng như bàn thờ, tủ thờ để thể hiện sự linh thiêng, trang nghiêm của không gian này.

  • Bàn thờ thần tài gỗ tràm cẩn
    Bàn thờ thần tài gỗ tràm cẩn
    • Bàn thờ thần tài ông địa này có kích thước 50x 50(Cột 5 – Đợt 20cm). Đây là kích thước nhỏ được tính toán dựa trên yếu tố phong thủy, phù hợp với hầu hết các căn nhà nhỏ, chung cư, nhà phố hay cửa hàng diện tích có hạn.

    Phù hợp với xu hướng nội thất nhỏ gọn dành riêng cho những không gian có diện tích hẹp. Mẫu bàn thờ thần tài này hứa hẹn sẽ là gợi ý rất lý tưởng để mang lại giá trị tốt cho cuộc sống của mình. Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline:03888.22.838.0933.159.286 để đặt hàng và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất cho mình bạn nhé.