TOP 249+MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI MÁI CHÙA SIÊU ĐẸP ,SIÊU RẺ ,MỚI NHẤT 2023

Thông tin Mẫu Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa BTT-3309

Kích thước (cm)  Sâu 60 Ngang 68
Kích thước khác (cm)  68×60
Chất liệu  Gỗ Gõ
Chất liệu khác  Gỗ Gụ, gỗ Sồi, gỗ Hương, Căm Xe
Màu sắc
 Tuỳ chọn

Một thiết kế mới của mẫu bàn thờ Thần Tài thổ địa Tâm Phát được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá rất cao. Mẫu bàn thờ Thần Tài Ông Địa mái chùa ,siêu đẹp ,siêu rẻ  với phần thiết kế nổi bật là mái chùa 2 cấp nhìn rất sang trọng và mang một nét độc đáo riêng.
Vừa mới ra mắt nhưng Mẫu Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mái chùa ,siêu đẹp ,siêu rẻ đã có rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một trong những mẫu Bàn thờ Thần Tài bán chạy nhất năm 2020. Bàn thờ Tâm Phát chúng tôi đã xuất xưởng trên 100 mẫu bàn thờ loại này.

Bàn thờ thần tài mái cguaf 68x 60 x117
Bàn thờ thần tài mái chùa 68x 60 x 117

Mẫu Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mái chùa siêu đẹp ,siêu rẻ có phần mái bàn thờ khá dày và được mô phỏng theo thiết kế mái đình thời xưa của các chùa chiền góp phần tạo thêm nét uy nghiêm và trang trọng cho khu vực thờ. Kết hợp với hình tượng thân rồng uốn lượn ở các góc chéo mái đình mang ý nghĩa xua tan đi những điềm xấu, đem lại tài lộc may mắn cho gia chủ. Không những thế, trên đỉnh còn có hình ảnh song long chầu nguyệt. Phần tiếp giáp giữa hai tầng mái có họa tiết trang trí cách điệu.

Đỡ dưới mái đền Mẫu Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mái chàu siêu đẹp,siêu rẻ là hai cột trụ với hoa văn rồng leo khắc nổi. Mặt phía trước của bàn thờ còn có chi tiết giống như hình cuốn thư được đục đẽo tỉ mỉ, sắc nét. Hình ảnh cuốn thư, hoa văn, và con rồng cùng đôi đèn thắp sáng làm cho bàn thờ trở nên linh thiêng. Phần bệ đỡ được kéo dài với ngăn kéo tiện dụng để bài trí các vật phẩm thờ cúng. Mặt Rồng là điểm nhấn cho bộ phận này.

Bàn thờ thần tài mái chùa
Bàn thờ thần tài mái chùa

 

Chất liệu chế tác sản phẩm là gỗ gõ cao cấp. Ngoài độ bền cơ học tốt, khả năng kháng nước ưu việt thì sắc thái cũng là thế mạnh của loại gỗ này. Màu mộc của nó mang trên mình nét hiền hòa, cổ kính. Tông màu sáng tự nhiên của gỗ tạo nên nét riêng đặc biệt làm cho bàn thờ trở nên sáng bóng, nổi bật. Tông màu trầm cũng rất được nhiều người lựa chọn bởi toát lên sự ấm cúng, cuốn hút.

Kích thước Mẫu Bàn thờ Thần Tài Thổ Địa mái chùa siêu đẹp ,siêu rẻlà : Sâu 60 Ngang 68, kích thước này phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như cửa hàng, văn phòng, căn hộ chung cư,…

Ngăn kéo của sản phẩm được làm lớn
Ngăn kéo của sản phẩm được làm lớn

Tất cả hàng đặt theo yêu cầu được chúng tôi thực hiện tùy chọn chất liệu và kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng.

Trong quá trình hoàn thiện chúng tôi luôn muốn giữ những nét tự nhiên nhất của màu sắc. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng có yêu cầu về màu khác như màu cánh gián, óc chó, nâu socola,…là những tông màu chủ đạo tạo nên nét cổ kính cho bàn thờ thì chúng tôi vẫn đáp ứng (độ bền màu của sơn sẽ không được lâu bền như màu tự nhiên của gỗ).

Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mẫu bàn thờ Thần Tài Ông Địa  mái chùa siêu đẹp,siêu rẻvới giá cực ưu đãi nhé ! Có thể nói mẫu bàn thờ Thần Tài mái chùa siêu đẹp siêu rẻ phù hợp với nhiều khách hàng vì chất lượng cao và giá vừa phải. Sản phẩm được chúng tôi bảo hành lên tới 7 năm cho nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.

Xem thêm một số mẫu bàn thờ Thần Tài Ông Địa đẹp khác bán chạy nhất2023