99+Mẫu COMBO Bộ bàn thờ Thần Tài Thổ Địa + Thần Tiền đẹp giá tốt 2021

Thần Tiền ( Thần Phát ) là vị thần ban phước lộc và may mắn đến những tiểu thương, người làm nghề kinh doanh buôn bán, phù hộ cho công việc làm ăn của họ thuận buồm xuôi gió, phát đạt và rước nhiều tài lộc về nhà. Thần Tiền thường được thờ chung với Thần Tài – Thổ Địa để tăng may mắn và tài lộc cho các gia chủ kinh doanh.

Thần Tài : theo quan niệm của số đông dân gian là vị thần mang tài lộc, của cải, sung túc cho gia đình, mỗi khi làm việc gì, ta thường thấy gia chủ cầu khấn Thần Tài. Phổ biến nhất ở các cửa hàng kinh doanh vì người ta tin rằng thờ thần tài ở cửa hàng sẽ mang lại nhiều thuận lợi trong kinh doanh, buôn may bán đắt.

Ông Địa : thần Đất hay Thổ Thần là một trong những vị thần được cư dân nông nghiệp thờ cúng nhiều nhất. Quan niệm xưa cho rằng Thổ Địa là vị thần hộ mệnh của xóm làng, cai quản vùng trời, đất đai, phù hộ con người và gia súc trong xóm làng, mùa màng bội thu đem đến hạnh phúc ấm no cho mọi gia đình.

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn thờ Thần Tài – Thổ Địa và Thần Tiền ưng ý cho cửa hàng kinh doanh của mình nhưng vẫn chưa tìm được Combo mình ưng ý. Hãy tham khảo ngay những mẫu Combo đẹp, giá tốt với đủ mọi kích thước của dothothienphat.com :

Combo bộ bàn thờ gỗ gõ đỏ ngang 50cm – Cặp tài địa 8in rất đẹp

Combo bộ bàn thờ gỗ muồng ngang 50cm hộp điện tử – Cặp tài địa 8in rất đẹp

COMBO Bộ bàn thờ ngang 60cm gỗ căm xe rất đẹp

 

ComBo Bộ bàn thờ gỗ xoan ngang 48 cm quỳ trụ điện tử

Combo bộ bàn thờ gỗ gõ đỏ ngang 60cm- Cặp tài địa 8in màu đỏ rất đẹp

COMBO Bộ bàn thờ ngang 80cm gỗ gõ đỏ rất đẹp

Combo bộ bàn thờ gỗ xoan ngang 56cm & cặp tài địa 8in rất đẹp

Combo bộ bàn thờ gỗ gõ đỏ ngang 60cm- Cặp tài địa 8in màu trắng

Combo bộ bàn thờ gỗ gõ đỏ ngang 60cm- Cặp tài địa 8in rất đẹp

Tham khảo thêm nhiều mẫu Combo khác và nhiều vật phẩm thờ cúng khác tại trang Web : dothothienphat.com