BÀN THỜ THẦN TÀI-ÔNG ĐỊA HỘP ĐÈN HIỆN ĐẠI -CỘT 14 VIP

Bàn thờ thần tài hộp đèn hiện đại gỗ gõ đỏ
  • Thông tin về Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa hộp đèn hiện đại _cột 14 vip

  •  mẫu bàn thờ thần tài – Ông Địa hiện đại dùng để cầu bình an cho đình và phát tài phát lộc

Bàn thờ thần tài hộp đèn hiện đại gỗ gõ đỏ
      BÀN THỜ THẦN TÀI HỘP ĐÈN HIỆN ĐẠI  GỖ GÕ ĐỎ
  • Màu sắc, hình dáng bàn thờ ông địa gỗ gõ đỏ

  • Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa hiện đại  toát lên một vẻ đẹp trang nghiêm, ấm áp. Chất lượng mẫu mã đạt tiêu chuẩn và hài lòng khách

  •  gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi những hoa văn, chi tiết được điêu khắc tỉ mỉ, công phu, đậm tính truyền thống.

  • Mái được thiết kế theo dạng mái bằng tinh tế, tiếp đến là tượng thần Tài cùng hai tượng kỳ lân hai bên. Được đặt uy nghiêm trong tủ kính, và bên trong có các màu khác nhau. Bên trong được thiết kế hình hộp để bày trí đồ cúng.

  • Bàn thờ ông địa có hai trụ cột chắc chắn và được các nghệ nhân điêu khắc hình rồng rất tinh tế và sang trọng. Hình ảnh rồng, long, lân là những hình ảnh vô cùng quen thuộc và mang ý nghĩa may mắn, phúc lộc, đặc biệt là sự linh thiêng cho bàn thờ và kong thủy. Nếu quý khách có mong muốn màu sắc riêng biệt, hãy liên hệ với chung tôi để đặt màu mà quý khách yêu thích

  • BÀN THỜ THẦN TÀI ÔNG ĐỊA GỖ GÕ ĐỎ
    BÀN THỜ THẦN TÀI ÔNG ĐỊA GỖ GÕ ĐỎ

    Phần dưới chân của bàn thờ cũng được điêu khắc hình mặt rồng và kết hợp cùng những thớ gỗ dày dặn mang đến sự chắc chắn và trang nghiêm.

    Trang thờ Thần Tài – Ông Địa hiện đại  nổi bật với màu óc chó, tạo nên một vẻ đẹp riêng và sự ấm cúng cho không gian thờ. Ngoài ra Mộc Việt có rất nhiều màu sắc riêng dành cho sản phẩm này.Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích và phù hợp với phong thủy. Nếu quý khách có mong muốn màu sắc riêng biệt, hãy liên hệ với chung tôi để đặt màu mà quý khách yêu thích.

    Kích thước, chất liệu trang thờ ông địa hộp đèn mẫu hiện đại gõ gõ đỏ

    Bàn thờ ông Địa hiện đại Mộc Việt mẫu BT-3005 được đóng theo kích thước lỗ ban phong thủy, đem đại cát đại lợi đến cho gia đình. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể chọn cho căn nhà của mình những kích thước khác để phù hợp với không gian căn hộ.

    Kích thước Sâu 68 ngang 68 cao 107
    Chất liệu Gỗ Gõ Đỏ
    Chất liệu khác Gỗ Hương, gỗ Gụ
    kích thước khác 68 X 68 X 107
    Màu Sắc Tùy chọn

    Bàn thờ ông địa được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng sau đó qua quá trình xử lý,tẩm sấy chặt chẽ mới đưa vào sử dụng sản xuất sản phẩm. Mộc Việt cam kết với quý khách có thể hoàn toàn yên tâm với chất liệu gỗ lâu năm, siêu bền và bảo hành lên đến 15 năm. Các loại gỗ được dùng để sản xuất ban thờ đứng hiện đại như: Sồi, Mít, Hương, Gụ,…Những loại gỗ này tạo nên một đẳng cấp khác biệt dành cho gia chủ.

  • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
    Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

     

    Cảm nhận người tiêu dùng về Bàn thờ Thần Tài – Ông Địa hộp đèn hiện đại gỗ gõ đỏ

    Rất nhiều khách hàng đã và đang đặt hàng bàn thờ ông địa giá rẻ, vào cho rất nhiều ý kiến hay về sản phẩm.

    Anh Phúc Long chia sẻ;” Sau khi mua sản phẩm tôi thấy việc kinh doanh của gia đình tiến triển rất tốt. Tôi rất vui và yên tâm về sản phẩm. Về chất lượng thì gỗ rất chắc chăn và bền màu. Giá cả thì rất phải chăng đối với thị trường hiện nay,rất hợp với túi tiên của mọi người. Tôi được bên nhân viên bên Mộc Việt vận chuyển về tận cửa hàng, lắp đặt miễn phí. Rất là tốt, tôi sẽ giới thiệu thương hiệu Mộc Việt đến các bạn tôi.”

    Trên Website có rất nhiều feedback từ quý khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm,dịch vụ bên Mộc Việt. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm để có cái nhìn khách quan nhất cho mình.

    Mẫu bàn thờ ông địa gỗ gõ đỏ

    Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm ban thờ thần tài

    Mộc Việt – Thương hiệu đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng Việt Nam. Để có được vị trí như hiện nay, Mộc Việt đã không ngừng đổi mới và cố gắng hoàn thiện hơn nữa.

    Với Mộc Việt – chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để hoàn thiện hơn trong tương lai gần. Mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

    Ngoài ra Mộc Việt còn chính sách lắp đặt tại nhà, miễn phí vận chuyển, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,…