BÀN THƠ THẦN TÀI _ÔNG ĐỊA _CỘT 10 GỖ GÕ ĐỎ MẪU MỚI 2023

Thông tin về Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ cột 10

Bàn thờ thần tài gỗ đẹp  gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi những hoa văn, chi tiết được khắc tỉ mỉ, công phu… đậm chất truyền thống.

BÀN THỜ THẦN TÀI ,GỖ GÕ ĐỎ
                             BÀN THỜ THẦN TÀI ,GỖ GÕ ĐỎ

Màu sắc, hình dáng mẫu bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ cột 10 mấu mới 2023

Bàn thờ thần tài gỗ được thiết kế theo dạng mái bằng hiện đại.Chính giữa của bàn thờ được các nghệ nhân điêu khắc hình tượng chiếu thư ngày xưa,mang lại vẻ cổ điển nhưng đầy trang nghiêm và tôn kính. Hai cột trụ của bàn thờ được chạm trổ hình rồng, tượng trưng cho những vị vua chúa, những người có địa vị xã hội ngày xưa. Hai cột to và chắc chắn giúp cho bàn thờ thêm phần uy nghiêm.

Bàn thờ thần tài ông địa ,gỗ gõ đỏ
          Bàn thờ thần tài ông địa ,gỗ gõ đỏ

Mặt bàn thờ rộng rãi, có đủ diện tích cho việc bài trí đồ thờ cúng như mân ngũ quả, đèn, bát hương,…Các chi tiết tạo nên nét riêng thu hút được nhiều khách hàng. Phần chân của bàn thờ cũng có hình tượng đầu rồng càng thêm phần thu hút và lấy thiện cảm của nhiều khách hàng.

Kích thước sâu 60  ngang 60 cao 80
Chất liệu Gỗ Gõ Đỏ
Bảo hành  7 Năm
Màu Sắc  Tùy Chọn.

Trong quá trình hoàn thiện sản phẩm chúng tôi muốn giữ nét tự nhiên nhất của màu gỗ, bởi vì mỗi loại gỗ được sử dụng để tạo nên một sản phẩm lại có những màu khác nhau, chúng mang những đặc trưng riêng. Bàn thờ thần tài gỗ đẹp Mộc Việt mẫu BT-3009 nổi bật với màu hạt dẻ, óc chó kết hợp với ánh đèn của bàn thờ làm cho sản phẩm càng thêm phần thu hút. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc khác nhau.Và ngoài ra nếu quý khách hàng muồn đặt riêng màu sắc thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Kích thước, chất liệu mẫu bàn thờ thần tài gỗ Gõ.

Tất cả các sản phẩm mà Mộc Việt sản xuất điều được gia công và thiết kế theo kích thước chuẩn lỗ ban phong thủy. Bởi lẽ theo các nhà duy tâm học cho biết, bàn thờ được sản xuất theo kích thước chuẩn lỗ ban thì sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc,phát tài cho gia chủ. Ngoài ra Mộc Việt có rất nhiều các kích thước khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, Mộc Việt đang có chính sách làm theo yêu cầu của khách hàng, nên đang làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính.B

BÀN THỜ THẦN TÀI ,GỖ GÕ ĐỎ
BÀN THỜ THẦN TÀI ,GỖ GÕ ĐỎ

Việc sản xuất bàn thờ thần tài Việt đầu tiên phải nói đến nguyên liệu đó là gỗ. Các quy trình nghiêm ngặt của việc lựa chọn gỗ để tạo nên chất lượng của sản phẩm. Bàn thờ thần tài gỗ đẹp Mộc Việt mẫu  được sản xuất bằng các loại gỗ như : bàn thờ thần tài gỗ ĐỎ,gỗ Gụ, gỗ Gõ Đỏ… Các loại gỗ này đều là các loại gỗ quý hiếm của Việt Nam và luôn được các nhà sản xuất săn đón về để sản xuất sản phẩm. Với Mộc Việt quý khách có thể yên tâm về vấn đề này. Gỗ 100% được kiểm soát chặt chẽ từ đầu khâu nhập vào để gia công.

Cảm nhận của người tiêu dùng sau khi sử dụng mẫu bàn thờ thần tài Mộc Việt

Sản phẩm Bàn thờ thần tài gỗ đẹp Mộc Việt mẫu BT-3009 đang được rất nhiều quý khách hàng đặt niềm tin và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Quý khách hàng có thể tham khảo trên website của Mộc Việt để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm ban thờ thần tài

 

thần tài– Thương hiệu đã đi sau vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Mộc Việt là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung ứng sản phẩm nội thất tâm linh hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm của Mộc Việt đã và đang được đưa đến khắp nơi trên cả nước.

Mộc Việt luôn cam kết sẽ đưa đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng Nhất,giá cả phải chăng nhất và làm hài lòng nhiều người tiêu dùng. Mọi ý kiên đóng góp của khách hàng sẽ là bài học để Mộc Việt tiếp tục vươn xa hơn nữa.

Ngoài sự uy tín và thương hiệu, chất lượng và quy trình, Mộc Việt còn chính sách lắp đặt tại nhà, miễn phí vận chuyển, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên,…