TOP 137+ MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI GỖ GÕ ĐỎ NGANG 70 CỘT 14 RỒNG PHUN LỬA ,SIÊU RẺ MỚI NHẤT 2023

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

Với kích thước ngang 70 x CAO 107 x sâu 68cm, đây là mẫu bàn thờ cỡ lớn dành cho các không gian bày trí rộng rãi, nhu cầu thờ cúng thường xuyên trong thời gian dài. Kích cỡ được tính toán, lựa chọn theo phong thủy thuộc những cung tốt của thước Lỗ Ban mang lại bình an, tài lộc cho gia chủ. Kết hợp thêm những ưu điểm về chất lượng và thiết kế hứa hẹn sẽ là một gợi ý lý tưởng để phục vụ cho khách hàng.

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
               Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

Phong cách truyền thống sang trọng, chạm trổ công phu

  • Bàn thờ thần tài sở hữu thiết kế theo kiểu dáng cổ điển với những họa tiết truyền thống cầu kỳ, tinh tế. Phần mái bằng được làm từ gỗ nguyên tấm dày dặn, chắc chắn. Hai cột trụ được phân bố đều ở hai bên chống đỡ phần mái thêm vững chãi đồng thời bảo vệ không gian thờ cúng bên trong tốt hơn.

  • Vách bên, vách lưng sau và mặt bàn thờ được chế tác nguyên khối đảm bảo sự đồng đều trong thiết kế, nâng cao độ bền, độ chịu lực và kết cấu ổn định trong suốt thời gian dài, đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài và hữu ích nhất.

  • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
              Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
    • Họa tiết trang trí chủ đạo được sử dụng trên khắp các chi tiết sản phẩm là linh vật rồng, loài vật tượng trưng cho sức mạnh, may mắn và bình an được nhiều người kính ngưỡng. Cột được chế tác dạng cột trụ tròn khắc linh vật rồng thăng thiên mây vờn quanh cực kỳ bệ vệ. Trung tâm bàn thờ là được tạo thành kiểu mái trước tạo hình cuốn thư chạm chữ Phúc nổi bật. Hai bên là rồng vờn mây kết hợp các họa tiết hoa lá sống động, tràn đầy linh khí. Góc trên phía trước là 2 cặp rồng vừa bảo vệ đồ dùng thờ cúng khỏi rơi vỡ vừa tăng thêm vẻ đẹp hoàn thiện cho thiết kế.

    • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                      Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
      • Bên dưới mặt thờ chính, sản phẩm được tích hợp thêm mặt thờ phụ có khả năng kéo – đẩy kiểu ngăn kéo, khi đến các ngày lễ với lễ vật dâng thần nhiều, gia chủ có thể kéo ra để tăng thêm diện tích bày trí sau đó đẩy vào để cất gọn rất tiện dụng. Bốn góc của bàn thờ là 4 chân trụ được chạm khắc giống nhau có vai trò nâng đỡ, giữ thăng bằng cho bàn thờ luôn vững. Bên cạnh đó, chân trụ tạo cho bàn thờ một khoảng cách nhất định với mặt đất giúp mặt thờ và tượng thờ luôn sạch sẽ, khô thoáng, không bị bám bụi hay chuột gián, ẩm mốc.

      • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                   Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

         

    Bàn thờ được làm từ 100% gỗ gõ đỏ tự nhiên, các chi tiết đều được xử lý, đo đạc cẩn thận để tạo độ trùng khớp cao sau đó lắp ráp với nhau mang lại tổng thể vững chắc, bền đẹp. Chất gỗ gõ đỏ còn đem lại cho sản phẩm vẻ ngoài nổi bật với tông màu vàng gõ vân nâu độc đáo. Với tuổi thọ lên tới 30 năm sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt một thời gian dài để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng ngay mẫu nội thất phòng thờ tuyệt vời này và có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho mình bạn nhé.

  • Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Thiên Phát

    Địa chỉ: 129 đường bình chiểu. Phường bình chiểu. Quận thủ đức. Thành phố hồ chí minh.

    Điện Thoại: 0933.159.286 – 03888.22.838

    Email: thanquyen286@gmail.com

  • Gọi Mua Hàng: 0933159286

    Khiếu Nại – Góp Ý: 0933159286

    Bảo Hành – Hỗ Trợ: 0933159286