TOP 162+ BÀN THÀN TÀI GỖ XOAN MẪU MỚI NHẤT 2023 SIÊU ĐẸP ,RẺ

Bàn thờ thần tài gỗ xoan

 

Bàn thờ ông địa gỗ xoan đào 48 x 48 x 68 (Ngang x Sâu x Cao) 

Có thiết kế khá đơn giản, nhìn khá thông thoáng và rộng rãi, mặt bàn rộng kết hợp với ngăn kéo xếp mang đến cho sản phẩm một không gian trưng bày các vật phẩm khá thoải mái. Mặc dù là một sản phẩm giá rẻ nhưng chúng tôi rất chú trọng tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm. Đây là một sản phẩm khá đẹp mà giá cũng rẻ nữa.

Bàn thờ thần tài gỗ xoan
                      Bàn thờ thần tài gỗ xoan

 

cột 10 kích thước 48 x 48x 68cm là sản phẩm có kích thước trung bình, thích hợp thờ cúng trong các cửa hàng, văn phòng, nhà phố có diện tích vừa và nhỏ. Được thiết kế với 1 mặt kệ chính, 1 mặt kệ rời đáp ứng được số lượng đồ thờ cúng lớn, dù là sử dụng trong thường ngày hay các dịp ngày rằm, mùng 1, Lễ, Tết đều thích hợp

Bàn thờ thần tài gỗ xoan
               Bàn thờ thần tài gỗ xoan
  • Cột bàn thờ được làm loại cột 10 với kích thước lớn và khung gỗ dày, thiết kế hình trụ đứng vững chãi, chắc chắn, khả năng chịu lực tốt hơn. Đồng thời với tấm gỗ lớn và dày giúp cho việc chạm trổ hoa văn đẹp và ấn tượng hơn, những họa tiết rồng cuộn được thể hiện một cách chân thực nhất. Từng nét vảy, tường chiếc vây rồng, vuốt rồng được chạm một cách tỉ mỉ để tạo nên tính thẩm mỹ đẹp nhất cho sản phẩm.

 

Bàn thờ thần tài gỗ xoan
                 Bàn thờ thần tài gỗ xoan
  • Đình bàn thờ chạm cuốn thư hình khánh ngũ phúc lâm môn tuyệt đẹp với ý nghĩa cầu tài, cầu lộc, may mắn và thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh cho gia chủ.
  • Hộc kéo âm thiết kế dạng âm chìm sâu vào trong bề mặt gỗ, có thể kéo ra đóng lại một cách dễ dàng. Thay đổi linh hoạt theo nhiều điều kiện khác nhau. Mặt trước được chạm họa văn cách điệu với hình đầu Rồng khá đẹp, vừa có tác dụng trang trí, vừa có tác dụng sát khí, trừ tà, đảm bảo linh khí tốt trong phong thủy.
  • 4 chân sản phẩm và 2 mặt bên được chạm hoa văn đơn giản dạng đối xứng với những hoa văn cuộn khá đẹp kết hợp với màu vàng tự nhiên của gỗ xoan đào tự nhiên giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể sản phẩm. Đáp ứng tốt yêu cầu về cả chất lượng và giá trị trang trí cho không gian thờ cúng của khách hàng.