TOP 147+MẪU BÀN THỜ THẦN TÀI +ÔNG ĐỊA GÕ GÕ ĐỎ SIÊU MỚI ,SIÊU ĐẸP ,RẺ NHẤT 2023

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

Trong văn hoá thờ cúng của người Việt Nam thì bàn thờ ông địa hay còn gọi là bàn thờ thần tài đóng vai trò rất quan trọng và đặc biệt được quan tâm bởi những người làm ăn, kinh doanh. Là món đồ tâm linh thể hiện sự cầu nguyện với những bậc thần linh để mong có được may mắn và tài lộc. Với người mua bàn thờ càng đẹp, càng chất lượng thì càng thể hiện được tấm lòng thành tâm của mình. Sản phẩm bàn thờ gõ đỏ 6 tấc này sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc và chọn mua cho không gian thờ cúng của mình

Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                       Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ

Thiết kế tinh xảo, giá trị thẩm mỹ tốt

  • Hoạ tiết và hoa văn trên sản phẩm được chạm trổ cực kỳ tinh xảo và độc đáo trên từng chi tiết từ mặt trước, cột, 2 bên mặt sau và cả ban thờ nhỏ. Với hoạ tiết chủ đạo chạm hình rộng cuộn cực đẹp mắt chạm nổi ấn tượng. Kết hợp với những đường vân gỗ tự nhiên với nhiều đường nét hoa văn gợn sóng với nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sức hút và vẻ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                           Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
    • Rồng là loài linh vật tượng trưng cho sức mạnh, biểu tượng của quyền lực, có tác dụng sát quỷ trừ tà rất tốt. Totem rồng thường được chọn lựa để chế tác những món nội thất đồ thờ với mong muốn mang tới sự bình an cho người sở hữu, loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực, sát khí ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của mọi người. Và với mẫu bàn ông địa này totem này được chúng tôi chọn lựa để chạm trổ với mong muốn sẽ đem tới những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.
    • Để đảm bảo sản phẩm được đẹp và tốt nhất, toàn bộ các chi tiết hay hoạ tiết đều được mài nhẵn và đánh bóng toàn bộ. Đảm bảo không có các chi tiết thừa, các góc cạnh thô ráp gây ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của bàn thờ.
    • Hoàn thiện 100% từ gỗ gõ đỏ tự nhiên, không pha tạp với bất cứ loại gỗ nào khác, đảm bảo chất lượng và độ bền một cách tốt nhất. Với tuổi thọ lên tới 30 năm, hoàn toàn có thể phục vụ khách hàng trong suốt thời gian dài. Điều này rất quan trọng bởi theo quan niệm dân gian, bàn thờ ông địa nên kiêng thay mới bởi sẽ mất đi may mắn và tài lộc
    • Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
                            Bàn thờ thần tài gỗ gõ đỏ
      • Sản phẩm gồm có 2 bóng đèn quả nhót loại nhỏ giúp tăng thêm tính trang trí khi sử dụng, đây là loại bóng siêu bền, đơn giản, bán đại trà trên thị trường, rất dễ dàng thay mới. Theo thời gian bóng đèn hư hao thì khách hàng có thể thay bóng mới một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      Với kích thước ngang 58cm, cột 8, đợt 36cm khá nhỏ gọn để bày trí trong hầu hết không gian hiện nay, đặc biệt với các cửa hàng và văn phòng có diện tích không quá lớn. Khách hàng đặt mua những mẫu nội thất phòng thờ xin vui lòng liên hệ quađể được tư vấn, phục vụ và hỗ trợ tốt nhất cho yêu cầu của mình bạn nhé.

       

      Cửa Hàng Đồ Thờ Cúng Thiên Phát

      Địa chỉ: 129 đường bình chiểu. Phường bình chiểu. Quận thủ đức. Thành phố hồ chí minh.

      Điện Thoại: 0933.159.286 – 03888.22.838

      Email: thanquyen286@gmail.com

    • Gọi Mua Hàng: 0933159286

      Khiếu Nại – Góp Ý: 0933159286

      Bảo Hành – Hỗ Trợ: 0933159286